Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 – 1800 chuyên nghiệp

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 -1800 | Mảnh ghép không thể thiếu cho Doanh nghiệp thời công nghệ

Hiện nay, với phát triển mạnh mẽ của công nghệ và các Doanh nghiệp ngày càng nhiều, dẫn tới sự cạnh tranh ngày càng cao. Ngoài chất lượng dịch vụ, sản phẩm,.. thì yếu tố chăm sóc khách hàng cũng rất quan trọng.

Các hình thức chăm sóc khách hàng cũng đa dạng không kém, từ việc sử dụng SMS Brandname – Tin nhắn thương hiệu, tới việc sử dụng các kênh mạng xã hội như Facebook Fanpage,.. và dịch vụ đang rộ lên những năm gần đây đó là tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên biệt 1900 – 1800.

tong dai 1900 fpt telecom

Trong giới hạn bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 – 1800.

Tổng đài 1900 – 1800 đều là tổng đài chăm sóc khách hàng cấp quốc gia của Việt Nam, cho phép khách hàng gọi vào từ bất kỳ đâu trên toàn quốc với duy nhất 1 đầu số nhận cuộc gọi., được sử dụng nhiều trong các mảng như chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm dịch vụ, bình chọn,…

Hiện nay phần lớn các đầu số IP được cung cấp bởi các nhà mạng lớn như FPT, Viettel,.. đều đã được phổ cập công nghệ VoIP. Do vậy các đầu số này cũng đáp ứng được những tính năng cao cấp của đầu số IP mà các nước Châu Âu đã sử dụng từ lâu.

VoIP – Voice over Internet Protocol | Truyền giọng nói qua giao thức IP

Về công nghệ VoIP thì đây là công nghệ giúp thực hiện cuộc gọi qua hệ thống mạng internet. Có ưu điểm vượt trội so với hệ thống Analog cũ.

Ưu điểm:

  • Không giới hạn số nhánh chia ra từ 1 đầu số
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Nhiều tính năng cao cấp được tích hợp
  • Không yêu cầu hạ tầng mạng điện thoại

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 – 1800 giúp được gì cho doanh nghiệp?

1. Thống nhất đầu số tổng đài CSKH trên toàn quốc:

Đối với các Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc thì việc mỗi cửa hàng có 1 đầu số CSKH riêng là rất phổ biến, song điều này khiến khách hàng bối rối.

Bởi khi khách hàng muốn gọi lên tổng đài chung họ sẽ không biết gọi vào số nào, hoặc ai có năng lực giải quyết được vấn đề của họ, vì vậy số hotline chung của công ty sẽ giúp họ tin tưởng hơn rất nhiều.

Đặc biệt tổng đài CSKH 1900-1800 giúp hạn chế tối đa việc phân mảnh các số điện thoại ở cửa hàng khác nhau.

2. Tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho Doanh nghiệp

Việc doanh nghiệp sở hữu hotline riêng, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng dễ nhớ, dễ liên tưởng đến doanh nghiệp hơn.

Từ đó giúp các chính sách, chương trình quảng cáo, marketing của Doanh nghiệp cũng được nâng cao hiệu quả.

3. Đa dạng mức cước, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

Hiện có 2 đầu số CSKH là 1900 và 1800, điểm khác nhau chính là đầu số 1800 khách hàng gọi tới được miễn phí 100% cước, doanh nghiệp thanh toán cước cho phần miễn phí này.

Còn đầu số 1900 thì khách hàng sẽ chịu cước, mức cước cũng rất đa dạng, từ 1.000đ/phút – 15.000đ/phút.

Ví dụ nếu doanh nghiệp sử dụng làm chăm sóc khách hàng sẽ chọn dải với mức cước thấp nhất là 1.000đ/phút, bởi mức cước này phù hợp với mức chi trả đồng thời giúp Doanh nghiệp giảm nhẹ chi phí.

4. Được phân chia doanh thu từ đầu số

Đối với tổng đài 1900 thì Doanh nghiệp sử dụng sẽ được phân chia lại từ 26-38% doanh thu, tuỳ thuộc vào mức doanh thu mà Doanh nghiệp có thể đạt được.

5. Hệ thống nhiều tuỳ chọn, dễ dàng triển khai

Việc sử dụng hệ thống VoIP giúp doanh nghiệp triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng rất thuận tiện, chỉ cần thông qua hệ thống Internet cáp quang là có thể triển khai dịch vụ.

Hơn nữa việc lựa chọn giữa tổng đài ảo – Cloud PBX hoặc tổng đài cứng IP giúp các Doanh nghiệp có chi phí hạn hẹp cũng có thể triển khai được, thông qua việc thuê các user theo tháng.

 tong dai voip fpt

Kết luận:

Nếu doanh nghiệp, công ty của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, bán hàng, tư vấn thì việc sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 – 1800 là hợp lý.

Nếu doanh nghiệp bạn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thì không nên, bởi sản xuất sẽ gọi nội bộ nhiều hơn là khách hàng bên ngoài gọi vào hotline, lúc này mình chỉ cần sử dụng đầu số cố định là có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm của tổng đài riêng, quý công ty có nhu cầu tư vấn, đăng ký tổng đài 1900 – 1800, tổng đài nội bộ xin vui lòng liên hệ số: 0812 929 898 hoặc email: cskh@fptglobal.com.vn

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

 

You may also like...

Hotline: 0812929898