Kỹ thuật viên Service Desk

fpt telecom

Số lượng cần tuyển: 2 (người)

Mức lương: Thoả thuận theo năng lực

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019
Nơi làm việc: T12A tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Quyền lợi:

  • Cơ hội tiếp cận các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị như máy tính để bàn, điện thoại cố định,… để phục vụ cho công việc.
  • Thu nhập hấp dẫn, chế độ khen thưởng phong phú, cụ thể:
    • Lương: bao gồm mức lương cứng dựa trên năng lực + hoặc phụ cấp (đối với NV kỹ thuật)
    • Thưởng lương tháng 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh theo KPI
    • Chế độ nghỉ mát hàng năm là 4 triệu đồng/nhân viên
    • Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT hàng tháng nếu lắp đặt tại gia đối với nhân viên ký HĐLĐ chính thức
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động, bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
  • Được học hỏi, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam. Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế.
  • Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
  • Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn như: Men’s day, woman’s day, quà cho con em CBNV trong ngày Quốc tế thiếu nhi.

Mô tả công việc: 

  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, báo hỏng và giải đáp thông tin về các dịch vụ do Cty cung cấp (bao gồm: Tên miền, Hosting, Server, Office 365, LeaseLine , VoIP , FTTH và các dịch vụ khác..) qua email, điện thoại.
  • Vận hành hệ thống giám sát cảnh báo sự cố, chủ động kiểm tra & thông báo cho khách hàng về các sự cố.
  • Xử lý các lỗi kỹ thuật ở mức cơ bản liên quan đến các dịch vụ do Cty cung cấp.
  • Phân tích và phân loại thông tin để chuyển tiếp yêu cầu đến các đơn vị liên quan khác, đồng thời giám sát tiến độ thực hiện của các đơn vị.
  • Thực hiện kiểm soát chỉ số hoàn thành (KPI) của các đơn vị.
  • Làm báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
  • Một số công việc khác liên quan đến IT khi có yêu cầu từ cấp quản lý.

Yêu cầu: 

  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT hoặc Viễn thông;
  • Có kỹ năng cơ bản trong công việc quản lý dịch vụ, có kiến thức về mạng, máy tính, hệ điều hành Microsoft Windows
  • Có khả năng phân tích, nhận biết các thay đổi và đề xuất xây dựng hoàn thiện hệ thống phục vụ công việc…
  • Có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm & hiểu biết về các dịch vụ Leaseline, FTTH , Voip, Tên miền , Hosting ,Server , Mail là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng giao tiếp và trả lời email bằng Tiếng Anh là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ:

  • Sơ yếu lý lịch tự thuật (CV): có đầy đủ các thông tin cá nhân (Họ tên, ngày sinh, hộ khẩu thưởng trú, nơi ở hiện tại, học vấn, kinh nghiệm làm việc đã có, thông tin về gia đình, điện thoại, email liên hệ).
  • Hồ sơ cần đính kèm 01 ảnh mới nhất.
  • Tiêu đề mail: nguonnhantin_Họ tên_ KTV SD
  • CV ứng tuyển gửi về mail: NguyetNTY@fpt.com.vn
  • Mọi thông tin thắc mặc liên hệ: Ms Nguyệt (Tel: 024 73002222 / Ext: 3401 hoặc Mobile: 0389484009)

You may also like...

Hotline: 0812929898