Hướng dẫn đăng ký dịch vụ đầu số tổng đài 1900 – 1800 FPT đơn giản nhất

Dịch vụ tổng đài hotline 1900-1800 FPT Telecom

Hiện nay với nhu cầu rất lớn từ các Doanh nghiệp đối với đầu số 1900 – 1800, thì nhu cầu tìm hiểu về cách thức đăng ký cũng tăng lên. Trong bài viết này, FPT xin gửi tới quý khách cách đăng ký tổng đài 1900 – 1800 đơn giản và nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn đăng ký đầu số hotline tổng đài 1900, 1800 đơn giản

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TẠI FPT

Bước 1: Xác định nhu cầu, chọn số và cung cấp thông tin đăng ký

 

Xác định mục đích sử dụng, nhu cầu sử dụng

DN cần xác định rõ mục đích sử dụng đầu số là gì? Thông thường 90% sử dụng vào mục đích chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật,… còn lại có thể là tư vấn dịch vụ có thu phí.

Ngoài ra cũng cần xác định khoản chi phí dành cho việc duy trì đầu số này.

Chọn đầu số theo nhu cầu của Doanh nghiệp

Đầu tiên bạn cần xác định doanh nghiệp mình sẽ sử dụng đầu số nào, 1900 hay 1800?

Việc này khá đơn giản, đầu số 1900 khách hàng sẽ chịu cước cuộc gọi, đầu số 1800 khách hàng được miễn phí hoàn toàn, DN sử dụng đầu số sẽ thanh toán phần cước này.

Chọn đầu số theo danh sách

Sau khi xác định được loại số hotline sẽ chuyển sang chọn số. Hiện FPT cung cấp dải số 1900 – 1800 định dạng 19006xxx, 1900636xxx, 18006xxx. Doanh nghiệp có thể lựa chọn 3 số cuối theo nhu cầu và theo danh sách sẵn có.

Các số đẹp theo quy định có thể mất phí, đối với các khoản phí này đều có hóa đơn chứng từ rõ ràng.

Bước 2: Chọn loại tổng đài, thiết bị đầu cuối

Chọn loại tổng đài:

Doanh nghiệp có thể đầu tư mua 1 bộ tổng đài mới hoàn toàn hoặc có thể thuê theo dạng tổng đài ảo Cloud PBX, 2 phương thức này đều có ưu điểm riêng. Tổng đài ảo thường được sử dụng rộng rãi hơn, do chi phí đầu tư thấp, dễ tùy biến, mở rộng,.. mà vẫn đầy đủ các tính năng.

Chọn loại thiết bị đầu cuối:

Đây là thiết bị sẽ giúp việc kết nối cuộc gọi giữa Doanh nghiệp và khách hàng. Thông thường các doanh nghiệp sẽ sử dụng thiết bị IP Phone như của hang Cisco, Sagoma,….

Ngoài ra cũng có thể cài Softphone trên máy tính, điện thoại Smartphone để nhận cuộc gọi, song trường hợp cài trên Smartphone không được khuyến nghị, vì có thể ảnh hưởng tới chất lượng cuộc gọi.

Bước 3: Xác định các tính năng bổ sung

Bạn sẽ cần xác định thêm xem doanh nghiệp có cần thu âm lời chào IVR, có kịch bản bấm phím chọn về các phòng ban khác nhau hay không

Định tuyến cuộc gọi cũng là 1 lưu ý, như chuyển tiếp ra di động, hoặc ghép số

Ghi âm cuộc gọi là điều rất nhiều doanh nghiệp đang quan tâm

Bước 4: Ký hợp đồng và triển khai dịch vụ

Sau khi hoàn tất các thủ tục trên FPT sẽ tiến hành ký hợp đồng, doanh nghiệp cần cung cấp các thông tin sau:

  1. Bản scan hoặc chụp GPĐKKD
  2. Email + Số điện thoại nhận thông báo cước
  3. Số tài khoản NH đứng tên công ty (Nếu đăng ký số 1900)
  4. Địa chỉ lắp đặt

Bước 5: Tính cước dịch vụ

Đối với dịch vụ 1900-1800 việc tính cước theo công thức 1phút + 1 phút

Mước cước cuộc gọi vào đầu số 1800 cao nhất là 850đ/phút, thấp nhất là 545đ/phút

Đối với đầu số 1900 thấp nhất là 909đ/phút, cao nhất là 14.545đ/phút

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ cách đăng ký toàn bộ bạn có thể tham khảo Dịch vụ đăng ký tổng đài hotline 1900-1800 của FPT. Với chi phí vô cùng hợp lý, thời gian cài đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bạn sẽ sở hữu đầu số 1900-1800 chỉ sau 1-2 ngày đăng ký. Mọi chi tiết xin liên hệ: +84 812 929898. Hoặc đăng ký tại link: https://www.fptglobal.com.vn/contact/

Chi phí đăng ký:

- Phí khởi tạo: 400.000đ, Miễn phí khi đăng ký kèm số 1900/1800

(Không giới hạn số lượng đầu số đăng ký)

- Cước thuê bao: 20.000đ/tháng

Thủ tục đăng ký gồm có:

  1. Bản chụp hoặc scan GPĐKKD
  2. Email + Số điện thoại nhận thông báo cước.
  3. Địa chỉ lắp đặt

Thời gian triển khai:

Thời gian triển khai là 1-2 ngày kể từ khi doanh nghiệp hoàn tất hợp đồng bản cứng.

Đối với trường hợp có mua kèm, lắp đặt thiết bị tổng đài thời gian có thể kéo dài hơn, từ 3-5 ngày làm việc.

Hotline: 0812929898